Rượu vang Ripa di Sotto Negroamaro Collezione Privata 2016


rượu chát Ripa di Sotto Negroamaro Collezione Privata 2016 được khiến trong khoảng 100% nho Negramaro, một dòng tên được lấy trong khoảng tiếng Ý của vùng này. Nó là từ đồng nghĩa có màu sẫm của gỗ cây nho và vị cay của các mẫu rượu được khiến trong khoảng nó. Cái rượu trong loại RIPA DI SOTTO này là đặc biệt cho vùng Salento.

mẫu rượu: Vang đỏ

Hãng phân phối: Ripa di Sotto

Nồng độ cồn: 14,5%

Dung tích: 750ml/chai

Giống nho: 100% Negroamaro

Vùng trồng nho: Apulia, Italy

Để tậu hàng, người mua vui lòng liên hệ:

Hotline: 0908 708 783

biểu thị

nhà sản xuất rượu vang Ripa di Sotto Negroamaro Collezione Privata 2016

25 vụ thu hoạch đã diễn ra kể bắt đầu từ cuộc phiêu dạt của tôi trong thế giới rượu chát khởi đầu tại các vườn nho của quê hương tôi: Trentino.

Văn hóa rượu khởi đầu đổi thay tôi mãi mãi, kéo tôi trong khoảng đông sang tây rồi tới các vùng miền nam rét mướt. Tôi muốn ấp ủ lấy đất Ý. Vụ thu hoạch trước tiên của tôi ở Apulia bí quyết đây mười năm: trước tiên, vùng này đối có tôi là quê hương của biển, kiến ​​trúc, nghệ thuật và truyền thống Ý.

Sau ấy, những người bản xứ trong vùng đề cập cho tôi nghe về lịch sử của họ, bí quyết sống của họ, về việc canh tác dựa trên các mẫu đất mỡ màu của họ. Tuy nhiên, bữa nay tôi muốn kể có Anh chị em về các dịch vụ rượu, tham vọng của chúng tôi và những ý tưởng đã hình thành nên cái rượu của chúng tôi, bởi vì chúng là kết quả công việc chung của chúng tôi.

hợp nhất trong niềm mê say của mình, chúng tôi tạo ra rượu vang, chọn những vùng tốt nhất để trồng cây nho của chúng tôi và thu được chất lượng rẻ nhất mà chúng tôi sở hữu thể chiết xuất trong khoảng ​​chúng.

những nhà cung cấp rượu biết rõ vùng đất và khí hậu, họ biết về những đặc điểm riêng của từng địa phương. Chỉ các kiến ​​thức này mới phân phối sự tương tác giữa con người và bỗng dưng cần thiết để trồng nho, làm cho cây nho sinh sôi nảy nở và tạo ra các mẫu rượu vang hoàn hảo.

Tôi là người dùng rượu nho của chúng tôi, tôi nếm thử chúng và theo dõi cùng những đồng nghiệp của mình từng bước trong giai đoạn sản xuất và tăng trưởng rượu vang để đạt được kết quả phải chăng nhất có thể. Sự hoàn hảo mà chúng ta sở hữu được trong khoảng trái nho và sự tinh luyện của nó là kết quả của sự tôn trọng mà chúng ta dành cho thiên nhiên và niềm yêu thích mà chúng ta dành cho cây nho.

Đây là những gì tôi đã kiếm tìm và những gì tôi, cộng mang tất cả những người làm cho việc có tôi, gửi ra thế giới! Dự án mới nhất của chúng tôi là RIPA DI SOTTO. Nhờ quản lý chất lượng liên tục trong các vườn nho và chọn lọc nghiêm ngặt để chỉ thu được những trái nho phải chăng nhất – được chọn từ những vùng rượu nho thấp nhất trên khắp nước Ý – chúng tôi sở hữu thể tạo ra rượu chát với chất lượng nổi bật. Đặc tính cụ thể của đất và điều kiện khí hậu đã được thống nhất, toàn bộ những sắc thái tinh tế đều được chiết xuất… và những mẫu rượu sở hữu chất lượng tốt nhất đã thành lập.

LORIS DELVAI

WINEMAKER

thông tin rượu vang Ripa di Sotto Negroamaro Collezione Privata 2016

rượu vang Ripa di Sotto Negroamaro Collezione Privata 2016 được làm trong khoảng 100% nho Negramaro, một loại tên được lấy trong khoảng tiếng Ý của vùng này. Nó là từ đồng nghĩa mang màu sẫm của gỗ cây nho và vị cay của những dòng rượu được làm cho từ nó. Dòng rượu trong mẫu RIPA DI SOTTO này là đặc trưng cho vùng Salento.

Nho tạo ra rượu nho toàn thân mạnh mẽ và sở hữu năng suất rất cao, bởi thế nho chín hoàn toàn mang thể được thu hoạch để phục vụ 1 cái rượu vang với chất lượng vượt trội. Loại rượu này đã truyền cảm hứng cho nhà cung cấp để đặt tên cho mẫu rượu đặc biệt này: RIPA DI SOTTO

Trong quá trình cung ứng, điều quan yếu là phải thể hiện được tính cách thức nguyên bản miền Nam của các trái nho. Kết quả là một dòng rượu vang đỏ sẫm, đậm, có màu đỏ ruby ​​với phản ảnh ánh tím. Hương thơm là trái cây và hài hòa, với gợi ý của quả mọng rừng chín mọng, chan chứa khắp vòm miệng mang cấu trúc tannin thăng bằng phải chăng.

“Một chiếc rượu vang đỏ hảo hạng đậm đặc. Bất chấp cấu trúc mạnh mẽ của nó, sở hữu sự tương tác thăng bằng giữa tannin và tính axit, mềm mại trên vòm miệng mặc dù mùi trái cây sau khi anh đào chín và quả mâm xôi chín, sắc thái gợi nhớ tới vani và quả mâm xôi trong 1 cấu trúc cụ thể ở đó miêu tả trọn vẹn Hương vị của chúng. ”

– Luca Maroni

Hương thơm và hương vị rượu nho Ripa di Sotto Negroamaro Collezione Privata 2016

rượu vang Ripa di Sotto Negroamaro Collezione Privata 2016 với hương vị trái cây đen phong phú mang 1 kết thúc khác biệt của các mẫu thảo mộc khô. Hương vị chính: Anh đào đen, mận đen, Mâm xôi đen, mứt mận khô, húng tây khô.

Hãy thử một ly Negroamaro phối hợp với pizza gà nướng, sandwiches thịt lợn sợi hoặc teriyaki. Thực phẩm caramen được coi là mang lại vị ngọt trong dòng rượu này.

Nhiệt độ phục vụ: 150C – 200C. Decanter 30 phút trước khi uống sẽ ngon hơn.

Bình luận về bài viết này